» Kinh nghiệm » Tổng đài Shopee, SĐT Hotline Shopee liên hệ CSKH 24/7

Tổng đài Shopee, SĐT Hotline Shopee liên hệ CSKH 24/7

Gọi tổng đài Shopee, gọi số điện thoại hotline Shopee, chat trực tiếp, gửi email yêu cầu hỗ trợ miễn phí,… đây đều là những cách thức liên hệ với Shopee khi bạn gặp phải bất cứ một vấn đề nào đó. Hướng dẫn các cách liên hệ cụ thể sẽ được trình bày chi tiết trong bài viết dưới đây.

===>> Tiết Kiệm hơn khi dùng mã giảm giá Shopee, lấy mã tại đây: https://golmart.com.vn/ma-giam-gia/shopee/

Các cách để liên hệ để yêu cầu hỗ trợ Shopee

1. Gọi tổng đài Shopee, Hotline Shopee

Số tổng đài Shopee dùng hỗ trợ khách hàng là: 19001221. Đây là số đường dây nóng, Hotline Shopee duy nhất mà hãng đang sử dụng. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào bạn đều có thể gọi điện vào số này để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thời gian làm việc của tổng đài Shopee được tính như sau:

  • Hotline Shopee hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật)
  • Hotline Shopee làm việc thời gian từ 8:00 AM – 17:00 PM (riêng với các ngày lễ, tết)
  • Cước phí gọi tổng đài, hotline Shopee là 1000 đồng/phút

Mặc dù phải mất phí cho cuộc gọi nhưng theo khảo sát thì đây là cách thức liên hệ mà rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi trao đổi trực tiếp với nhân viên tổng đài của Shopee là cách mà bạn nắm được mọi thông tin, được giải đáp thắc mắc, cũng như khiếu nại một cách chi tiết, cụ thể, đầy đủ và đơn giản nhất.

Liên hệ Tổng đài Shopee, SĐT Hotline Shopee khi cần thiết

Hãy gọi cho tổng đài Shopee khi bạn có thắc mắc

2. Gửi phản hồi tới trung tâm CSKH của Shopee

So với cách thức gọi điện vào số tổng đài Shopee để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp thì cách gửi phản hồi tới trung tâm CSKH Shopee hạn chế hơn về mặt thời gian. Bởi thời gian bạn được thư phản hồi sẽ lâu hơn là hỏi trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, đây lại là cách giúp bạn tiết kiệm được cước phí cuộc gọi. Nếu không vội vàng, muốn giải quyết vấn đề ngay thì bạn có thể chọn cách thức liên hệ này. Cách gửi phản hồi tới trung tâm CSKH của Shopee như sau:

Bước 1: Click vào đường link dưới đây: https://help.shopee.vn/vn/s/contactus?articletitle=undefined&articleId=undefined

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form mẫu mà Shopee yêu cầu

Khiếu nại Shopee bằng cách gửi phản hồi tới CSKH

Khiếu nại Shopee bằng cách gửi phản hồi tới CSKH

Bước 3: Click “Gửi phản hồi”

Bước 4: Chờ đợi phản hồi về địa chỉ email của bạn, thời gian tuy chậm hơn gọi trực tiếp tới số điện thoại tổng đài Shopee nhưng câu trả lời chi tiết, đầy đủ hơn.

3. Gửi Email yêu cầu hỗ trợ đến CSKH Shopee

Nếu như bạn có bất kỳ khiếu nại hay thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ của Shopee thì còn có thể gửi mail đến trung tâm CSKH của Shopee để được tư vấn, giải đáp. Địa chỉ email như sau: support@shopee.vn.

Với các trường hợp khiếu nại, người tiêu dùng thường muốn được giải quyết nhanh gọn hơn, bởi vậy nếu thực sự gấp hay có bức xúc tốt nhất bạn nên gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng của Shopee để được hỗ trợ, giải quyết một cách nhanh chóng nhất, tránh đợi lâu càng thêm suốt ruột.

4. Chat trực tuyến với nhân viên CSKH của Shopee

Bắt đầu từ ngày 1/8/2019, Shopee chính thức ra mắt người tiêu dùng hình thức Chat trực tuyến với nhân viên CSKH của Shopee. Tuy nhiên hạn chế của hình thức liên hệ này là bạn chỉ có thể chat trên AppShopee. Hiện vẫn chưa hỗ trợ người mua hàng chat với nhân viên CSKH trên máy tính. Các bước chat với nhân viên CSKH của Shopee trên AppShopee như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở AppShopee trên điện thoại ra (trường hợp chưa cài đặt thì hãy vào CH Play hoặc App Store tải App Shopee về)

Bước 2: Chọn mục “tôi”, sau đó chọn “Trung tâm trợ giúp”

Ngoài số tổng đài Shopee, chát với nhân viên cũng là phương pháp hữu hiệu

Chọn “Trung tâm trợ giúp”

Bước 3: Bấm vào ô “Chat ngay”. Khi bấm vào “Chat ngay” nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản rồi thì hệ thống sẽ tự động mở khung chat để bạn nhắn tin trực tiếp với nhân viên CSKH của Shopee. Nếu bạn chưa đăng nhập thì hãy tiến hành đăng nhập, còn chưa có tài khoản để đăng nhập vào Shopee thì hãy đăng ký tài khoản Shopee theo hướng dẫn, ngoài ra bạn còn có thể đăng ký bằng Facebook.

Số điện thoại Hotline Shopee vẫn là cách hỗ trợ tốt nhất

Chọn “Chat ngay”

Liên hệ hỗ trợ Shopee bằng cách chát trên App cũng rất hiệu quả

Click vào ô tương tự để chat với CSKH

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại Shopee

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại Shopee

5. Chat trực tiếp với người bán hàng

Ngoài chat trực tiếp với nhân viên CSKH, bạn còn có thể chat trực tiếp với shop bán hàng nếu các vấn đề, thắc mắc bạn gặp phải liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của shop. Bạn có thể chat với shop bán hàng qua Shopee.vn hoặc chat qua App Shopee trên smartphone đều được.

Để chat trực tiếp với người bán hàng bạn hãy click vào một sản phẩm mà shop đó bán, tại đây bạn có thể click vào biểu tượng “Chats” ở bên dưới góc phải màn hình máy tính hoặc click vào “Chat ngay” ở ngay bên cạnh tên shop bên trái màn hình. Tốc độ phản hồi của các shop bán hàng không giống nhau, có shop phản hồi lại ngay, nhưng có shop phải đến nhiều giờ đồng hồ sau mới có thể phản hồi.

Ngoài liên hệ tổng đài Shopee bạn có thể Chát với người bán hàng

Ngoài liên hệ tổng đài Shopee bạn có thể Chát với người bán hàng

6. Một số vấn đề thường gặp khi liên hệ với Shopee

6.1. Vấn đề liên quan đến tài khoản

Muốn Chat trực tuyến phải có tài khoản Shopee, dù bạn muốn chat trực tuyến với tổng đài Shopee hay chat với shop bán hàng, dù là chat trên website Shopee.vn hay trên App thì đều sẽ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản. 

Đăng ký tài khoản rất đơn giản, bạn có thể đăng ký bằng cách click vào “Đăng ký” góc trên bên phải màn hình và điền đầy đủ các thông tin trên form mà Shopee yêu cầu, hoặc đăng ký nhanh hơn qua tài khoản facebook.

6.2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Mọi thắc mắc liên quan đến bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, chính sách trên Shopee hay khiếu nại về sản phẩm bạn đều có thể gọi trực tiếp tới tổng đài của Shopee hoặc chat với nhân viên CSKH của Shopee để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết một cách tốt nhất.

Ngoài khiếu nại và thắc mắc, bạn còn có thể thông báo tới Shopee khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không như mô tả,… của các shop bán hàng. Gọi điện cho Hotline Shopee nhờ hủy giúp đơn hàng khi bạn không có nhu cầu mua sản phẩm nữa.

Riêng đối với một số sản phẩm điện tử như: tivi, điện thoại, tủ lạnh,… mua tại đây, bạn còn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Shopee, nhân viên CSKH sẽ giúp bạn kích hoạt bảo hành điện tử sau khi mua hàng.

6.3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng 

Khi đặt hàng chúng ta cũng sẽ gặp phải một số rắc rồi cần đến Shopee hỗ trợ, chẳng hạn như khi bạn muốn hủy đơn hàng (nhất là trong trường hợp hàng đang giao không thể hủy trên hệ thống được) bạn có thể gọi điện trực tiếp cho tổng đài Hotline Shopee để nhờ nhân viên hủy giúp đơn hàng.

Muốn biết tình trạng, vị trí đơn hàng, ngoài cách theo dõi trên “Đơn hàng của tôi” trên Shopee.vn hoặc trên App bạn còn có thể gọi điện cho Hotline Shopee để được nhân viên kiểm tra giúp.

Trường hợp đơn hàng bị thất lạc, hệ thống đã báo đã giao hàng nhưng thực chất bạn vẫn chưa nhận được, hãy gọi ngay cho Shopee để phản ánh tình hình, mọi vấn đề tìm lại đơn hàng sau đó sẽ được giải quyết.

6.4. Vấn đề đổi trả hàng và hoàn tiền

Mặc dù hi hữu nhưng không phải không xảy ra vấn đề đổi trả hàng và hoàn lại tiền. Bạn có thể đổi trả lại hàng khi không vừa ý với sản phẩm, sản phẩm bị bể, méo trong quá trình vận chuyển, hàng không đúng mẫu mã, chủng loại đặt, bạn muốn đổi sang loại khác phù hợp hơn,... Tất cả những trường hợp này bạn đều có thể gọi cho Số điện thoại tổng đài Shopee để được tư vấn về quy trình, cách thức đổi trả. Trường hợp hàng bạn muốn trả lại do nguyên nhân khách quan nào đó, Shopee sẽ có trách nhiệm trong việc hoàn trả lại bạn số tiền bạn đã bỏ ra mua sản phẩm.

Như vậy, ngoài cách gọi tới số điện thoại Tổng đài Shopee (SĐT Hotline Shopee là 1900.1221) bạn còn có thể có nhiều cách khác để phản ánh, kiến nghị, đề nghị, khiếu nại,… về bất kỳ vấn đề nào đó liên quan đến sản phẩm, chính sách, dịch vụ,… Mọi thắc mắc các bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ, giải đáp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, và vui lòng ghi nguồn https://golmart.com.vn khi chia sẻ bài viết!

Golmart Việt Nam

Đội ngũ biên tập tập tại Golmart Việt Nam là một nhóm các chuyên gia tổng hợp & đánh giá sản phẩm do Mr Ngô Anh Điệp lãnh đạo. Được tin cậy bởi hơn 1,3 triệu độc giả trên toàn Việt Nam.

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of