» Kinh nghiệm » Tổng đài Sendo: Các cách liên hệ chăm sóc khách hàng Sendo

Tổng đài Sendo: Các cách liên hệ chăm sóc khách hàng Sendo

Bạn có biết tổng đài Sendo là gì không? Bạn đã từng mua hàng trên Sendo nhưng đã bao giờ gặp phải trục trặc hay sự cố nào đó chưa? Nếu như bạn đã gặp phải những sự cố thì tổng đài của Sendo chính là nơi bạn cần liên hệ. Vậy Số điện thoại Hotline Sendo là gì? Làm thế nào để có thể liên hệ được với tổng đài của sàn thương mại điện tử này? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Số điện thoại Tổng đài hotline Sendo

Mặc dù bạn là người may mắn khi mua hàng tại Sendo rất vừa ý nhưng chúng tôi khuyên bạn rằng nên chú ý đến việc tìm hiểu xem tổng đài, Hotline và các thông tin liên hệ của Sendo là gì để có thể giúp bạn giải quyết được các vấn đề cần thiết khi có khúc mắc hoặc bất cứ những vấn đề nào đó cần được giải đáp. Vậy nên hãy xem Hotline hay tổng đài cùng những thông tin có thể liên hệ được với sàn thương mại điện tử này dưới đây.

Nếu bạn là người mua cần được liên hệ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất tới CSKH của Sendo, bạn hãy gọi theo số hotline là 1900.6000 hoặc 028.7300.1188 (Cước phí cho cuộc gọi là 1.000đ/phút)

Tổng đài Sendo hỗ trợ người bán

Nếu bạn là người kinh doanh trên nền tảng sàn thương mại điện tử Sendo thì hãy gọi cho tổng đài của sàn này theo số: 1900.6771 (Cước phí cho số hotline này là 1000đ/phút)

Số điện thoại tổng đài Sendo hỗ trợ khách hàng

Số điện thoại tổng đài Sendo hỗ trợ khách hàng

Các cách liên hệ hỗ trợ khác của Sendo

a. Gửi mail phản hồi tới Sendo

Nếu bạn muốn phản hồi dài, chi tiết hoặc cần gửi hình ảnh hoặc video phản hồi thì có thể liên hệ với tổng đài của Sendo theo hình thức gửi email. Hình thức này sẽ mất thời gian hơn, chậm trễ hơn chút nhưng miễn phí, không mất cước gọi như hình thức gọi tới số hotline. 

  • Bạn có thể gửi tới email của Sendo là lienhe@sendo.vn, hoặc truy cập trực tiếp đến đường link của Sendo, ở đó đã có sẵn form cho bạn điền tại https://www.sendo.vn/lien-he/.
  • Bạn cũng có thể xem tình trạng kiểm duyệt hoặc bản quyền sản phẩm đối với người bán hàng thông qua email kiemduyet@sendo.vn.

b. Chát với nhân viên CSKH

Bạn có thể chát với các nhân viên hỗ trợ khách hàng của Sendo trên Website hoặc trên Fanpage chính hãng của công ty. Nếu bạn chưa biết cách chát với nhân viên Sendo như thế nào thì xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé

c. Tới trực tiếp văn phòng giao dịch

Còn một cách nữa nếu bạn muốn phản hồi trực tiếp, rõ ràng nhất thì có thể tới trực tiếp địa chỉ của Sendo tại: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh để gặp hỗ trợ viên.

Bạn có thể áp dụng các cách thông tin liên hệ trên đây để có thể truy cập hoặc gửi thông tin phản hồi tới đội ngũ CSKH Sendo, từ đó giúp cho mình có thể giải đáp các vấn đề thắc mắc khi mua hàng hay bán hàng tại sàn thương mại điện tử này.

Hotline Sendo 1900.6000 hỗ trợ khách hàng 24/7

Hotline Sendo 1900.6000 hỗ trợ khách hàng 24/7

2. Hướng dẫn chat với nhân viên CSKH của Sendo

Nếu như bạn muốn chát với tư vấn viên của tổng đài Sendo, cách liên hệ nhanh nhất sẽ là truy cập vào website Sendo.vn. Để thực hiện cách này bạn hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây nhé.

Chat với nhân viên CSKH tại website Sendo

Với cách này bạn có thể áp dụng theo cách sau đây:

Bạn nhìn vào góc dưới cùng bên phải của giao diện website Sendo.vn có biểu tượng Chat. Sau đó Click vào biểu tượng Chat nhưng nhớ đăng nhập để tiến hành chat với nhân viên CSKH để được support.

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn tới shop bạn đã mua hàng và nêu yêu cầu hoặc các vấn đề cần được giải đáp.
Trình bày cụ thể, rõ ràng các vấn đề về câu chuyện của mình để giúp mong muốn hỗ trợ đến từ các shop được giải đáp.

Ngoài số tổng đài Sendo bạn có thể yêu cầu hỗ trợ qua Chat

Bạn đã thấy biểu tượng chát chưa?

Chat với nhân viên Sendo trên Fanpage Facebook

Một cách khác đơn giản hơn để bạn liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Sendo chính là thông qua Facebook. Cách này thì gần như quen thuộc và dễ dàng với mọi người rồi đúng không? Mạng xã hội Facebook thì cực kỳ phổ biến và hiện nay được áp dụng rất nhiều để tiện bề tiếp cận với khách hàng cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Sendo.

Bạn có thể thực hiện Chat với nhân viên CSKH trên fanpge Facebook với những bước sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào facebook, vào thanh tìm kiếm và tìm “Sendo” để vào fanpage của sàn thương mại điện tử này.

Chát trên Fanpge sẽ lâu hơn gọi số Hotline Sendo

Tìm kiếm fanpage Sendo

Bước 2: Sau đó gửi tin nhắn tới CSKH của Sendo bằng cách click vào “gửi tin nhắn” ở phía bên dưới ảnh bìa của fanpage nhé!

Hãy gửi tin nhắn cho fanpage “Sendo”

Hãy gửi tin nhắn cho fanpage “Sendo”

Khi đã hiện ra cửa sổ chat, bạn ấn bắt đầu, sau đó bên Sendo sẽ hỗ trợ bạn các thông tin cần thiết nhé. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn nhân viên chăm sóc khách hàng nếu bạn muốn gặp họ để được tư vấn trực tiếp nhé.

Trên đây chính là những cách để liên hệ với tổng đài của Sendo để giải quyết các vấn đề của mình gặp phải.

3. Những câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài Sendo

Có khá nhiều các vấn đề bạn sẽ gặp phải khi giao dịch trên sàn bất động sản Sendo. Vậy đó là những vấn đề nào, hãy cùng xem ngay xem đó là những vấn đề nào dưới đây nhé.

Vấn đề liên quan tới tài khoản

Vấn đề dễ gặp phải nhất chính là vấn đề có liên quan đến tài khoản là vấn đề dễ gặp phải nhất trên Sendo. Nhiều khi những vấn đề về tài khoản sẽ khiến bạn phải bực mình và cực kỳ khó chịu. Bạn có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến tài khoản như sau:

  • Quên mật khẩu tài khoản và bạn không thể lấy lại
  • Quên ID đăng nhập tài khoản Sendo.vn
  • Tài khoản của bạn bị hack, hoặc bị khóa hoặc không thể truy cập

Nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan tới tài khoản trên đây thì hãy chú ý đến việc liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ nhé.

Các vấn đề có liên quan tới đơn hàng

Sau tài khoản, các vấn đề có liên quan tới đơn hàng chính là vấn đề rắc rối mà bạn nên chú ý đến. Nếu gặp phải một trong các vấn đề dưới đây, lời khuyên dành cho bạn là liên hệ ngay với tổng đài để được hỗ trợ nhé.

  • Hủy bỏ đơn hàng đã đặt
  • Yêu cầu hoàn hàng/ hoàn tiền bị lỗi, hỏng hoặc hết hạn SD,…
  • Yêu cầu khiếu nại
  • Giải quyết vấn đề thanh toán

Những vấn đề khác

Có thể sẽ còn nhiều khiếu nại khác liên quan đến đơn hàng hoặc sử dụng các tính năng hoặc tìm khuyến mãi mà chúng tôi chưa thể đề cập được hết trong bài viết này. Trong mọi trường hợp, việc liên hệ với tổng đài CSKH sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất và không lo vi phạm chính sách của sàn thương mại điện tử. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, bạn nên lưu ý vấn đề này khi phát sinh sự cố nhé.

Lời kết

Trên đây chính là toàn bộ những hướng dẫn của chúng tôi dành cho bạn khi muốn liên hệ với tổng đài Sendo để giải quyết các vấn đề nếu có thắc mắc. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ đó sẽ mang lại cho khách hàng, người bán hàng trên sàn thương mại điện tử này những thông tin hữu ích để giúp bạn giao dịch, kinh doanh hiệu quả nhất, đáp ứng mọi nhu cầu qua đó.

Chúc bạn thành công!

Golmart Việt Nam

Đội ngũ biên tập tập tại Golmart Việt Nam là một nhóm các chuyên gia tổng hợp & đánh giá sản phẩm do Mr Ngô Anh Điệp lãnh đạo. Được tin cậy bởi hơn 1,3 triệu độc giả trên toàn Việt Nam.

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of