Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng Sendo cực kỳ đơn giản

Việc mua sắm trên các trang thương mại điện tử thật sự phổ biến và nó đang giúp ích cho nhiều người vì đáp ứng được nhu cầu của họ trong cuộc sống. Tuy nhiên thì việc sử dụng các tính năng trên nền tảng thương mại điện tử vẫn luôn là nỗi đau đầu của nhiều người. Và đương nhiên trang thương mại điện tử Sendo cũng không là ngoại lệ. Vì thế hôm nay chúng tôi cũng sẽ bạn tìm hiểu về tính năng kiểm tra đơn hàng Sendo để giúp bạn bạn quản lý, theo dõi đơn hàng của mình hiệu quả hơn.

===>> Xem mã giảm giá Sendo mới nhất tại đây: https://golmart.com.vn/ma-giam-gia-sendo/

cach kiem tra don hang sendo 1

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng Sendo trên máy tính và điện thoại

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng Sendo trên Website

Đây là phần chúng tôi hướng dẫn khi bạn mua trực tiếp qua website Sendo trên máy tính hoặc điện thoại, nhưng chủ yếu là trên máy tính. Vì thế nếu bạn mua qua máy tính thì có thể cùng với chúng tôi cùng theo dõi nhé.

Tham khảo thêm:

Các bước kiểm tra đơn hàng trên website Sendo.vn:

Khi bạn đã thực hiện mua hàng và muốn kiểm tra xem tình trạng đơn hàng của mình để xác định xem đã chuẩn, đã chính xác hay chưa thì có thể cùng với chúng tôi cùng làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm:  Cách hủy đơn hàng Sendo cho cả người mua và người bán

Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng

Trước hết muốn làm gì trên Sendo thì bạn phải truy cập vào website Sendo.vn và đăng nhập tài khoản mà bạn đã mua hàng. Chắc phần này cũng không quá khó vì bạn đã mua hàng, đã có tài khoản thì không cần phải nói nhiều.

Nhưng với những người mới và đọc bài viết này khi lần đầu tìm hiểu về Sendo thì có thể truy cập, đăng ký tài khoản và nhanh nhất là truy cập thông qua Facebook hoặc Google.

Bước 2: Sau đó bạn chỉ cần nhấp chuột vào hình đại diện của bạn ở phần tài khoản, sau đó sẽ có phần “Theo dõi đơn hàng”, bạn chỉ cần click vào đó rồi tiến hành kiểm tra khu vực đặt hàng của mình là được.

cach kiem tra don hang sendo 2

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng Sendo

Bước 3: Tiếp theo bạn click chuột chọn “Đơn hàng”, màn hình sẽ hiển thị thông tin các đơn hàng bạn đã đặt mua mua tại Sendo

Bước 4: Bạn muốn kiểm tra đơn hãng nào thì click vào Mã đơn hàng -> Chi tiết cần kiểm tra để theo dõi chi tiết thông tin về tình trang đơn hàng bạn đã đặt nhé

cach kiem tra don hang sendo 3

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng Sendo

Cách kiểm tra đơn hàng trên Sendo qua App điện thoại

Ngoài kiểm tra đơn hàng qua website Sendo trên máy tính thì bạn còn có thể kiểm tra thông qua App điện thoại nữa đấy.

Nếu bạn chưa cài đặt App Sendo thì bạn bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại của bạn và tải ứng dụng Sendo về máy, sau đó bạn chỉ việc cài đặt và sử dụng. Tải AppSendo trên iOS và trên Android

Xem thêm:  Hướng dẫn đổi trả hàng Sendo được hoàn tiền nhanh chóng

Các bước kiểm tra đơn hàng trên App Sendo

Bước 1:

Mở ứng dụng lên nào, sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản của Sendo như cách chúng tôi hướng dẫn tương tự như với cách đăng nhập vào từ website phía bên trên.

cach kiem tra don hang sendo 4

Kiểm tra đơn hàng Sendo trên App

Bạn chưa có tài khoản cho mình thì nhấn vào nút đăng ký hoặc có thể đăng nhập qua Facebook hoặc tài khoản email cho tiện cũng không sao.

Bước 2:

Nếu đã đăng nhập thành công rồi thì click vào mục “Tài khoản” ở góc phải dưới mà hình rồi chọn “Đơn hàng” và sau đó kiểm tra các đơn hàng mà bạn đã đặt trước đó nhé.

cach kiem tra don hang sendo 5

Bước 3:

Khi màn hình hiển thị ra các đơn hàng bạn đã đặt, nếu muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng nào thì click chọn nhé.

Bạn có thể áp dụng 2 cách để kiểm tra đơn hàng Sendo của mình thông qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi. Tiếp tục bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi xem cách cách để theo dõi hành trình vận đơn nhé.

Các cách theo dõi hành trình vận đơn

Để theo dõi hành trình vận đơn bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Thường thì quy trình mua hàng của mọi người trên Sendo sẽ được chia thành 4 bước sau đây:

Bước 1: Chờ xác nhận đơn hàng

Đây là bước khi bạn vừa đặt hàng xong và sẽ chờ các chủ shop bán mặt hàng bạn mua xác nhận đơn hàng để đóng gói và vận chuyển đi.

Xem thêm:  Sendo có uy tín không? Kinh nghiệm mua hàng Sendo tránh lừa đảo

Bước 2: Đã xác nhận

Đây là bước chủ shop đã xác nhận xong đơn hàng của bạn và tiến hành đóng gói sản phẩm bạn mua, sau đó chờ đợi đơn vị vận chuyển đơn hàng tới kho lấy hàng và chuyển tới cho bạn.

Bước 3: Đang vận chuyển​

Sau khi đã tiếp nhận đơn hàng, đơn vị vận chuyển sẽ lấy hàng và chuyển đến cho bạn trong khoảng thời gian dự kiến giao hàng khi bạn đặt hàng.

Bước 4: Đã giao hàng/hủy

Nếu như bạn đã nhận sản phẩm, người giao hàng xác nhận giao hàng thành công thì hệ thống sẽ báo lại giao thành công. Nếu như khách không nhận hàng hoặc báo hủy hệ thống sẽ hiện lên là hủy hàng.

cach kiem tra don hang sendo 6

Lời kết

Trên đây chính là những cách kiểm tra đơn hàng trên Sendo, theo dõi hành trình vận đơn mà bất cứ khách hàng nào khi theo dõi đơn hàng hoặc đặt hàng tại đây sẽ thấy. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ biết cách để sử dụng tính năng kiểm tra đơn hàng và biết là mình nên làm như thế nào để có thể kiểm tra được đơn hàng hiệu quả.

Nếu có thắc mắc hay khó khăn nào, bạn cứ để lại bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ để giải đáp giúp bạn nhé. Vui lòng ghi nguồn https://golmart.com.vn khi chia sẻ bài viết!

Tham khảo thêm:

Tags:

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Để lại bình luận

Golmart Việt Nam
Logo
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
0