» Kinh nghiệm » Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Adayroi cực Đơn Giản trong 3 phút

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Adayroi cực Đơn Giản trong 3 phút

"Hủy đơn hàng Adayroi như thế nào?" là câu hỏi của nhiều người mua hàng. Bài viết này sẽ Hướng dẫn bạn cách hủy đơn hàng trên Adayroi cực Đơn Giản trong 3 phút, theo dõi bên dưới nhé!

👉👉👉 Xem ngay Mã Giảm Giá Adayroi Khuyến Mãi Mới Nhất Tháng 12/2019

Mua hàng online và hủy đơn hàng không phải là chuyện hiếm gặp, dù mua hàng ở bất cứ trang thương mại điện tử nào bạn đều có cách hủy đơn hàng khi thay đổi ý định. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết hủy đơn hàng trên Adayroi như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cách giải quyết hợp lý nhất.

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Adayroi đơn giản

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Adayroi đơn giản

1. Khi nào được hủy đơn hàng trên Adayroi?

Hủy đơn hàng trên Adayroi được xem là quyền lợi của người mua, khi bạn không còn nhu cầu bạn hoàn toàn có thể hủy đơn. Tuy nhiên, để đảm bảo công bằng cho cả người mua lẫn người bán, không chỉ người mua mà người bán hàng trên Adayroi cũng có quyền hủy đơn hàng của khách.

1.1. Đối với người bán hàng

Người bán có thể hủy đơn hàng của khách khi khách hàng vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • Khách mua hàng với số lượng lớn nhằm mục đích đầu cơ trục lợi
  • Khách cố tình vi phạm chính sách khuyến mãi của Adayroi
  • Nhân viên giao hàng gọi quá 3 lần (trong 24 giờ kể từ cuộc gọi đầu tiên) mà khách không nghe máy, không có bất cứ hình thức phản hồi nào
  • Khách cố tình nhắm vào những lỗ hổng của hệ thống, đặt mua những sản phẩm bị lỗi về giá để kiếm chênh lệch.

1.2. Đối với khách mua hàng

Với người mua hàng, bạn có quyền hủy đơn hàng trong các trường hợp sau:

  • Hủy đơn hàng trước khi sản phẩm được giao đi: Chỉ cần bạn chưa xác nhận đơn hàng là bạn có thể hủy đơn hàng đó một cách dễ dàng. Trường hợp đã xác nhận đơn hàng, chỉ cần đơn hàng chưa giao đi, bạn vẫn có thể hủy ngay sau đó mà không gây thiệt hại cho bất cứ bên nào cả.
  • Hủy đơn hàng sau khi sản phẩm đã được giao tới địa chỉ nhận: Khi đơn hàng đã được giao đi, bạn vẫn có thể hủy đơn, nhưng đối với trường hợp này bạn cần phải lưu ý áp dụng đúng các quy định về chính sách giao hàng của Adayroi
Hủy đơn hàng trên Adayroi khi nào?

Hủy đơn hàng trên Adayroi khi nào?

2. Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Adayroi

Mua hàng trên Adayroi rất đơn giản, hủy đơn hàng trên sàn thương mại này cũng không cầu kỳ, bạn chỉ cần vài thao tác là đã có thể hủy đơn thành công. Có tất cả 3 cách hủy đơn hàng đơn giản, nhanh gọn nhất trên Adayroi, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bạn có sự lựa chọn hủy đơn phù hợp nhất cho bản thân. Các cách hủy đơn hàng trên Adayroi như sau:

2.1. Hủy đơn hàng trên Adayroi bằng cách gửi Email

Địa chỉ gửi email hủy đơn trên Adayroi: cskh@adayroi.com

Bước 1: Đăng nhập địa chỉ email cá nhân của bạn như bình thường bạn vẫn vào

Bước 2: Gửi email hủy đơn hàng

Tiêu đề của email: Hủy Đơn hàng [Mã đơn hàng cần hủy]

Nội dung: Tại phần này các bạn nêu nêu rõ lý do cần hủy đơn hàng để bộ phận chăm sóc khách hàng của Adayroi sẽ căn cứ vào đó để giúp bạn hủy đơn hàng. Bạn cũng có thể đính kèm thêm hình ảnh về sản phẩm bạn đã đặt mua để nhân viên giúp bạn hủy đơn chính xác hơn.

Gửi để hoàn tất quá trình hủy đơn hàng: Đây là bước cuối cùng bạn cần làm, sau khi hoàn thành nội dung bạn hãy click vào “Gửi thử”, thư của bạn sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của Adayroi tiếp nhận và giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

Thường thì thư hủy đơn của bạn sẽ được giải quyết sau 30 phút, tuy nhiên cũng có trường hợp lâu hơn, nếu muốn hủy đơn nhanh hơn, bạn nên áp dụng cách hủy đơn hơn qua số Hotline nhé.

2.2. Gọi điện cho số Hotline để hủy đơn

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Adayroi của mình, sau đó truy cập vào mục lịch sử đơn hàng để lấy thông tin về mã đơn hàng.

Bạn bắt buộc phải có thông tin về mã đơn hàng cần hủy thì việc hủy đơn mới nhanh chóng và chính xác hơn. Nếu không có mã đơn thì tối thiểu bạn phải cung cấp địa chỉ email bạn dùng để đăng nhập tài khoản trên Adayroi

Bước 2: Liên hệ tổng đài Adayroi qua số hotline 1900.1910 (cước phí dịch vụ 1000đ/phút), sau đó nhấn phím 0 để nhân viên chăm sóc khách hàng giúp bạn tư vấn, giải quyết vấn đề.

Trong bước này, khi bạn nêu ra yêu cầu muốn hủy đơn, chắc chắn nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp mã đơn hàng muốn hủy. Bạn hãy cung cấp mã đơn cho họ. Nếu nhân viên hỏi lý do hủy đơn, bạn hãy nói lý do cho họ, hoặc có thể trả lời ngắn gọn là chỉ đặt thử sản phẩm mà thôi.

Khi nhờ nhân viên tổng đài Adayroi hủy đơn hàng, sẽ có 2 tình huống xảy ra:

Nếu bạn đã chưa thanh toán tiền trước

Khi mua hàng bạn chọn thanh toán trực tiếp ship COD thì mọi việc rất đơn giản, bạn sẽ được hủy đơn mà không có thêm bất cứ ràng buộc nào khác, không cần phải lo lắng về đơn hàng đó nữa.

Nếu bạn đã thanh toán trước khi nhận hàng

Trong trường hợp này bạn có thể hỏi nhân viên về việc hoàn tiền, nhân viên sẽ giải đáp tường tận cho bạn. Theo quy định của Adayroi, khi khách hủy đơn mà đã thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền đã thanh toán trong vòng từ 3 – 5 ngày kể từ lúc khách thanh toán tiền (thời gian nhận lại tiền hoàn phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán). Tuy mất thời gian chờ đợi hơn một chút nhưng bạn vẫn cứ yên tâm rằng bản thân sẽ không phải chịu bất cứ thiệt hại gì khi hủy đơn hàng trên Adayroi.

Khi nhận hàng khách vẫn có thể hủy đơn

Khi nhận hàng khách vẫn có thể hủy đơn

2.3. Hủy đơn hàng Adayroi khi nhận hàng

Ngay cả khi hàng chuẩn bị đến tay bạn vẫn có quyền hủy đơn hàng trên Adayroi bằng cách khi nhân viên giao hàng gọi điện cho bạn để lấy hàng, bạn không cần nghe máy (theo quy định nếu quá 3 lần liên lạc mà khách không phản hồi, trong vòng 24 giờ kể từ lần liên lạc đầu tiên hàng sẽ được trả về nơi gửi).

Nếu lịch sự hơn bạn hãy nghe máy và trình bày rõ lý do không muốn nhận đơn hàng này. Có rất nhiều cách để bạn từ chối, hãy chọn cách hợp lý nhất và lịch sự nhờ họ chuyển lại nơi gửi hàng là được.

Trong 3 cách hủy đơn hàng trên cách hủy đơn hàng qua tổng đài là cách nhanh gọn và hiệu quả nhất, gửi qua email cũng hiệu quả nhưng phải chờ đợi và thao tác nhiều hơn. Còn riêng với cách hủy đơn hàng bằng cách không nhận hàng, chúng tôi không khuyến khích các bạn dùng cách này bởi nó gây mất thời gian cho nhiều bên (người bán, người mua, đơn vị giao hàng, Adayroi) và gây thiệt hại cho người bán.

3. Lưu ý khi hủy đơn hàng trên Adayroi

Khi hủy đơn hàng trên Adayroi, để đảm bảo quyền lợi bạn nên chú ý đến một vài điểm nho nhỏ sau:

3.1. Không phải đơn hàng nào cũng hủy được qua hệ thống

Không phải bất cứ đơn hàng nào trên Adayroi cũng được hệ thống hỗ trợ hủy đơn hàng. Bởi vậy mà trước khi đặt mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu, đọc kỹ các thông tin về sản phẩm bạn muốn mua để hiểu rõ hơn về các chính sách, quyền lợi của mình khi mua hàng. Một số trường hợp do không tìm hiểu kỹ trước thông tin sản phẩm, không thể hủy đơn, bắt buộc phải chuyển đổi sang sản phẩm khác.

3.2. Bạn có thể mua lại đơn hàng bạn đã hủy

Có thể nói đây là một trong những điểm khác biệt giữa Adayroi và các sàn thương mại điện tử khác. Cho dù khi hủy đơn hàng, lý do bạn đưa ra là gì đi chăng nữa thì sau đó bạn vẫn hoàn toàn có quyền mua lại các sản phẩm giống y hệt với đơn hàng trước đó.

Tuy nhiên, giá bán có thể chênh lệch cao hoặc thấp hơn, điều này còn tùy thuộc vào giá đơn vị bán hàng đặt ra tại thời điểm bạn đặt mua (có thể bạn mua hàng vào thời gian shop giảm giá, giá thấp hơn, nhưng sau đó hết giảm giá, giá bán lại tăng lên).

Khi hủy đơn hàng Adayroi thì không thể lấy lại mã giảm giá

Khi hủy đơn hàng Adayroi thì không thể lấy lại mã giảm giá

3.3. Không thể lấy lại mã giảm giá khi đã sử dụng cho đơn hàng bị hủy

Trước khi quyết định có nên mua đơn hàng đó hay không các bạn nên cân nhắc cho thật kỹ, bởi nếu bạn đã sử dụng mã giảm giá rồi, sau đó hủy đơn không mua nữa, dù đơn hàng được hủy nhưng bạn không thể lấy lại mã giảm giá đã sử dụng, Adayroi sẽ tính là bạn đã sử dụng mã giảm giá đó rồi, không còn lượt sử dụng cho đơn hàng sau nữa.

===>> Bạn có thể sử dụng mã giảm giá khác khi mua hàng, click vào đây để lấy mã giảm giá Adayroi

Trên đây là hướng dẫn về 3 cách hủy đơn hàng trên Adayroi và một số thông tin liên quan đến việc hủy đơn hàng trên sàn thương mại điện tử này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bai viết.

Chúc các bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Golmart Việt Nam

Đội ngũ biên tập tập tại Golmart Việt Nam là một nhóm các chuyên gia tổng hợp & đánh giá sản phẩm do Mr Ngô Anh Điệp lãnh đạo. Được tin cậy bởi hơn 1,3 triệu độc giả trên toàn Việt Nam.

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of