» Kinh nghiệm » Hotline Adayroi là gì? Cách liên hệ chăm sóc khách hàng Adayroi

Hotline Adayroi là gì? Cách liên hệ chăm sóc khách hàng Adayroi

Số điện thoại Hotline Adayroi là gì ⭐ Liên hệ chăm sóc khách hàng Adayroi như thế nào? Có những cách nào liên hệ Tổng đài Adayroi?... ⏳ Xem ngay giải đáp những thắc mắc tại bài viết này nhé!

Adayroi là một trong những sàn thương mại điện tử phát triển tại Việt Nam, độ phủ sóng ngày càng cao, lượng khách hàng ngày một nhiều, bởi vậy mà nhu cầu phản hồi thông tin lên tổng đài cũng gia tăng. Nếu bạn chưa biết cách liên hệ tổng đài Adayroi thì hãy trang bị ngay cho mình 3 cách liên hệ để nhận phản hồi nhanh, hiệu quả dưới đây.

Có nhiều cách liên hệ chăm sóc khách hàng Adayroi

Có nhiều cách liên hệ chăm sóc khách hàng Adayroi

1. Tổng đài Adayroi là gì?

Bất cứ sàn thương mại điện tử nào cũng phải có hệ thống chăm sóc khách hàng. Đây vừa là nơi tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, vừa là nguồn thông tin giúp sàn thương mại phát triển toàn diện hơn. Trang thương mại điện tử Adayroi cũng không ngoại lệ. Mặc dù ra đời muộn hơn một số sàn thương mại khác, nhưng Adayroi đã sớm khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tổng đài Adayroi là địa chỉ uy tín, có vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của trang, là nơi giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Hệ thống này đang ngày càng được cải tiến về hình thức hoạt động, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, trực 24/24 để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

2. Liên hệ tới tổng đài Adayroi khi nào?

Tổng đài Adayroi được thành lập dựa trên nhu cầu của khách hàng và vì sự phát triển bền lâu của site này. Phục vụ khách hàng là nghĩa vụ của các nhân viên tổng đài, nói cách khác liên hệ tổng đài Adayroi là quyền lợi của người mua hàng. Bất cứ ai, chỉ cần là khách hàng, khách hàng tiềm năng, dù đã mua hàng hay chưa mua hàng,.. Chúng ta đều có quyền liên hệ với tổng đài để yêu cầu họ giải đáp những thắc mắc có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp, hoặc giải quyết những rắc rối mà khách hàng gặp phải trong quá trình mua – bán sản phẩm tại Adayroi.

Chúng ta có thể liên hệ với tổng đài Adayroi khi nào? Bất cứ khi nào bạn muốn, vì bất cứ lý do gì. Các nhân viên  trực tổng đài Adayroi đều phải đưa ra câu trả lời, hướng giải quyết, nhằm đảm bảo tối đa nhất quyền lợi của khách hàng. Thường thì khách hàng hay liên hệ với tổng đài Adayroi khi gặp phải những khó khăn sau:

2.1. Yêu cầu hủy bỏ đơn hàng

Về cơ bản chúng ta có rất nhiều cách để hủy bỏ đơn hàng trên Adayroi, có thể hủy bỏ trên website Adayroi, hủy đơn hàng trên App, từ chối nhận hàng, và hủy đơn hàng thông qua tổng đài. Trong tất cả các cách trên thì hủy đơn hàng qua tổng đài là cách nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nhất. Khi bạn muốn hủy đơn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi cho tổng đài và nhờ nhân viên hủy giúp đơn hàng là xong.

Liên hệ Hotline Adayroi để hủy đơn hàng

Bạn có thể nhờ tổng đài hủy giúp đơn hàng

2.2. Yêu cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán

Khi mua hàng trên Adayroi, bạn có rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau, thường thì thanh toán bằng hình thức nào cũng đều nhanh gọn, đảm bảo độ hài lòng cao nhất của khách bởi khách hàng là người được lựa chọn hình thức thanh toán khi mua hàng.

Tuy nhiên, dù không nhiều nhưng hi hữu vẫn xảy ra tình trạng nhầm lẫn, sai lệch giá tiền. Khi này bạn có quyền gọi điện lên tổng đài Adayroi để được giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn, khách quan nhất.

2.3. Khiếu nại sản phẩm và yêu cầu hoàn tiền

Khi không đồng ý với chất lượng sản phẩm (hàng móp méo, hàng không như hình, hàng nhái, hàng kém chất lượng..), nhầm lẫn về hàng hóa, tiền nong,… khách hàng hoàn toàn có quyền gọi điện lên tổng đài Adayroi để phản ánh tình trạng, khiếu nại và yêu cầu hoàn trả sản phẩm, hoàn tiền….

Nhân viên tổng đài Adayroi có trách nhiệm giải đáp, hướng dẫn khách hàng cách giải quyết, quy trình thực hiện khiếu nại,hoàn trả,… theo quy định mà Adayroi đã đặt ra nhằm bảo đảm quyền lợi khách hàng và quyền lợi người bán hàng.

2.4. Các vấn đề liên quan trực tiếp tới tài khoản Adayroi

Mỗi khách hàng mua hàng tại Adayroi đều có một tài khoản riêng, nếu khách hàng không biết cách tạo tài khoản, trót quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Adayroi mà không mấy lại được, bị hack tài khoản cá nhân, bị khóa... bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài khoản, bạn đều có thể gọi điện cho tổng đài Adayroi để mở/khôi phục tài khoản.

Trên đây chỉ là 4 trong rất nhiều các vấn đề mà tổng đài Adayroi có thể giúp khách hàng giải đáp. Ngoài các trường hợp thường gặp trên, khi có thắc mắc về nhiều vấn đề khác có liên quan đến Adayroi bạn đều có thể gọi điện cho tổng đài này để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới tài khoản

Tổng đài hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới tài khoản

3. Các cách liên hệ tổng đài Adayroi nhanh nhất

Có nhiều cách để chúng ta có thể liên hệ được với tổng đài Adayroi, dưới đây chúng tôi xin nêu ra 3 cách liên hệ giúp bạn kết nối được với nhân viên tổng đài nhanh và hiệu quả nhất.

3.1. Liên hệ trực tiếp qua Hotline Adayroi

Số Hotline Adayroi cố định là 1900.1901, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, tài khoản, shop bán hàng,… bạn đều có thể gọi điện vào số trên để được hỗ trợ. Các nhân viên trực số Hotline Adayroi túc trực 24/24, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

Ngoài số hotline trên, bạn có thể liên hệ với tổng đài Adayroi thông qua số điện thoại trong phạm vi bạn sinh sống hoặc làm việc sau:

  • Hotline Adayroi khu vực Hà Nội: (024) 3975 9568
  • Hotline Adayroi khu vực TP Hồ Chí Minh: (028) 3975 9568
Lưu ý: Hai số điện thoại Hotline trên chỉ phục vụ trong phạm vi địa bàn thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Gọi điện tới 2 số trên bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc giống như số hotline 1900.1901. Việc hình thành 2 số điện thoại hỗ trợ tại 2 thành phố lớn nhất cả nước này nhằm góp phần giảm bớt tình trạng quá tải đối với số hotline, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi, được phục vụ tốt nhất có thể.

Thường thì các số hotline, số điện thoại trên chỉ dành cho đối tượng là khách hàng. Trong trường hợp bạn là doanh nghiệp, muốn liên hệ tới tổng đài Adayroi thì hãy gọi vào số điện thoại (024) 7108 1368, ấn nhánh số 2, số máy lẻ là 6170. Sự phân chia nhóm đối tượng phục vụ này giúp các đối tượng nhận được phản hồi tối nhất từ những nhân viên có chuyên môn, hiểu biết về lĩnh vực mà các đối tượng thắc mắc, cần hỗ trợ.

Gọi số Hotline Adayroi là phương án nhanh nhất

Gọi số Hotline Adayroi là phương án nhanh nhất

3.2. Liên hệ qua email

Nếu bạn muốn nhanh chóng nhận được phản hồi từ Adayroi nhất thì hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline mà chúng tôi vừa trình bày bên trên. Nếu bạn không vội vàng, không cần nhận câu trả lời ngay, muốn nhận câu trả lời chi tiết thì có thể liên hệ với Adayroi qua email.

Hình thức phản hồi này tuy không nhanh nhưng bởi có thời gian nên câu trả lời sẽ được chăm chút hơn nhằm giải đáp tốt nhất thắc mắc của khách hàng. Bởi ưu điểm này mà hình thức phản hồi này được khá nhiều người sử dụng.

Địa chỉ và thời gian gửi email:

  • Nếu đại diện doanh nghiệp, hãy gửi tới: hoptac_kinhdoanh@adayroi.com
  • Nếu bạn là khách hàng, hãy gửi đến địa chỉ: cskh@adayroi.com

Thời gian làm việc của bộ phận CSKH

  • Thứ 2-6: 9h-13h và 14h-18h
  • Thứ 7: thời gian từ 9h-13h

Nếu gửi email vào những khung giờ trên bạn sẽ nhận được phản hồi sớm hơn. Ngoài ra bạn vẫn có thể gửi phản hồi vào ngoài khung giờ này, nhưng thời gian phản hồi sẽ lâu hơn dự kiến.

Hướng dẫn cách gửi email

Khi soạn email bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để tạo thuận lợi cho các nhân viên chăm sóc khách hàng nhận biết nội dung câu hỏi, từ đó có câu trả lời hợp lý nhất, ví dụ cụ thể cho khách hàng như sau:

Bước 1: Tiêu đề email là khái quát nội dung bạn email của bạn. Chẳng hạn như bạn mua phải hàng kém chất lượng trên Adayroi, bạn có thể đề tiêu đề email như sau: “Khiếu nại hàng nhái trên Adayroi”. Với tiêu đề này, tin chắc rằng các nhân viên CSKH sẽ nhận ra tầm quan trọng của email, từ đó sẽ ưu tiên giải quyết.

Bước 2: Trong thân email bạn hãy trình bày những nội dung cơ bản về thắc mắc của bạn khi mua hàng tại Adayroi. Chú ý trình bày súc tích, đơn giản, dễ hiểu nhất để đảm bảo nhân viên CSKH đọc hiểu, tránh nói lan man, dài dòng gây hiểu lầm. Ví dụ cụ thể như sau:

“Chào Adayroi!
Ngày x/xx/xx tôi đặt đơn hàng mã xxx trên website Adayroi với các sản phẩm xxxx. Ngày x/xx/xx tôi nhận được đơn hàng, nhưng khi mở đơn hàng ra thì sản phẩm bị móp méo/không đúng sản phẩm đặt mua/ hàng kém chất lượng/….. (gửi kèm hình ảnh chứng minh có lợi cho việc khiếu nại của bạn)

Tôi đề nghị Adayroi có hướng giải quyết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng!”

3.3. Liên hệ với tổng đài Adayroi qua facebook

Hướng dẫn cách liên hệ với tổng đài Adayroi qua facebook:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của mình (có thể qua máy tính hoặc điện thoại)
  • Bước 2: Gõ Adayroi.com trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn sẽ nhìn thấy trang facebook của Adayroi (có tích xanh bên cạnh)
  • Bước 3: Ngay khi bạn click vào page facebook Adayroi, hệ thống sẽ tự động hiển thị boxchat, bạn chỉ cần click vào “bắt đầu” là có thể trò chuyện với Adayroi. Mọi câu hỏi của khách hàng thường sẽ nhận được hồi đáp trong vòng một ngày.

Trường hợp bạn đăng nhập bằng điện thoại, hãy tìm kiếm page facebook Adayroi như bình thường, sau đó vào page, click vào biểu tượng chat và chat với nhân viên tổng đài Adayroi.

Hình thức liên hệ với tổng đài Adayroi qua facebook cũng như qua email, bạn thường sẽ không nhận được phản hồi nhanh như liên hệ qua số hotline. Tuy nhiên hiện nay số lượng người dùng facebook ngày một đông, liên hệ qua đây cũng là một cách khá tiện lợi.

Đây là page facebook chính thức

Đây là page facebook chính thức

Trên đây là 3 cách liên hệ với tổng đài Adayroi nhanh chóng và phổ biến nhất. Trong 3 cách trên, cách liên hệ với qua số hotline Adayroi là nhận được phản hồi nhanh nhất. Hai cách còn lại tuy thời gian nhận phản hồi chậm hơn nhưng khách hàng sẽ chi tiết hơn câu hỏi và câu trả lời, đồng thời có thể trao đổi qua lại nếu chưa thỏa mãn câu trả lời hoặc còn vấn đề cần giải đáp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Ngô Anh Điệp

Tôi là Ngô Anh Điệp chuyên gia đánh giá sản phẩm và so sánh giá của Golmart Việt Nam. Tôi sẽ mang đến những chia sẻ chân thực nhất trên từng sản phẩm tại https://golmart.com.vn

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of