Gói cước Super 35 FPT & tất cả những gì bạn sẽ cần

Gói Cước Super 35 FPT & Tất Cả Những Gì Bạn Sẽ Cần

Ngày 01/05/2019, FPT Telecom chính thức ra mắt 4 gói cước thay thế các gói cước hiện hành, gồm: Super 22, Super35, Super 50, Super 65. Trong đó, Super 35 FPT là gói cước được nhiều người lựa chọn khi đăng ký lắp mạng FPT. Dưới đây là các thông tin cần biết về gói cước này.

Thông tin chi tiết về gói cước Super 35 FPT

Về cơ bản, Super 35 là gói cước hướng đến những người có thu nhập cao, cần đăng ký gói mạng internet có tốc độ cao để sử dụng.

Tốc độ và giá gói cước Super 35 FPT

  • Tốc độ truy cập: 35 Mbps
  • Đường truyền: Sử dụng công nghệ cáp quang AON/Gpon 100%
  • Cước phí hòa mạng trả sau: 300.000 đồng/tháng

Giá gói cước Super 35 FPT

Như mình tìm hiểu thì giá cước của nhà mạng FPT sẽ thay đổi theo từng khu vực và thời điểm, nhưng mình thấy giá của gói cước Super 35 FPT dao động trên dưới khoảng 200k/tháng

Khuyến mãi đi kèm khi đăng ký

  • Tặng Modem Wifi 2 băng tần cao cấp
  • Tặng modem Wifi 4 cổng
  • Khách hàng được miễn phí 100% chi phí và vật tư phát sinh khi lắp đặt
  • Thông thường thì Trả trước 6 tháng tặng 1 tháng, trả trước 12 tháng tặng 2 tháng

goi-super-35-fptNhững ai nên dùng gói Super 35 FPT

Đối tượng mà gói Super 35 hướng đến là những người có thu nhập cao, tốc độ đường truyền mạnh, cho trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Gói cước Super 35 FPT cho sinh viên

Có gói Super 35 FPT dành riêng cho học sinh, sinh viên không? Không, FPT hiện vẫn chưa triển khai gói cước nào dành riêng cho các đối tượng trên.

Xem thêm:  Có nên lắp đặt combo internet và truyền hình cáp FPT không?

Tại sao nói Super 35 FPT không phải là gói cước sinh viên? Bởi 215.000 đồng/1 tháng, đối với mặt bằng chung các bạn sinh viên là mức giá này không nhỏ, trong khi các bạn hoàn toàn có thể kiếm các gói mạng khác chi phí “hạt dẻ” hơn. Tuy nhiên, nếu kinh tế chưa cho phép mà các bạn vẫn muốn sử dụng gói cước tốc độ cao như Super 35 FPT thì vẫn có một số cách khắc phục như sau:

Đăng ký dùng chung với bạn bè

Đây là hình thức dùng chung mạng internet khá phổ biến cho các bạn sinh viên trong xóm trọ hay ký túc xá. Các bạn đăng ký dùng chung, cước phí thanh toán sẽ được chia đều cho đầu người hoặc cho mỗi phòng.

Như vậy, thay vì phải trả cả gói cước, các bạn chỉ cần trả một khoản nhỏ mà thôi. Hơn nữa việc rủ nhau tự đăng ký như thế này sẽ tránh được tình trạng chủ trọ kinh doanh mạng internet (đăng ký gói cước rồi cho các bạn sinh viên dùng với giá cao, mỗi phòng chỉ 100 ngàn/tháng, nhưng nhiều phòng cộng lại con số này không nhỏ).

goi-super-35-fpt

Đăng ký dùng chung với chủ nhà

Trường hợp không rủ được các bạn cùng xóm trọ, hoặc vì lý do nào đó, các bạn có thể đăng ký sử dụng chung với chủ nhà trọ. Giá cước chia đều có thể sẽ đắt hơn so với đăng ký theo hình thức dùng chung với bạn bè, nhưng ngược lại vì ít người sử dụng nên mạng sẽ ngon lành cành đào hơn. Dùng chung quá nhiều mạng sẽ chậm lại.

Gói mạng Super 35 FPT cho hộ gia đình

Hộ gia đình là một trong những đối tượng mà gói Super 35 FPT hướng đến. Gói này có tốc độ mạng cao, đăng ký lắp đặt nhanh, đường truyền mạnh mẽ, ổn định; thích hợp với gia đình bạn có nhiều thiết bị truy cập cùng lúc (Smartphone, SmartTV, ipad, Laptop, máy tính…)

Super 35 FPT ngoài tốc độ đường truyền mạnh còn được trang bị đường truyền cáp quang, modem wifi chuẩn ac 2 băng tần cao cấp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng hiện nay. Nếu cảm thấy cước phí hơi đắt, bạn hoàn toàn có thể rủ hàng xóm nhà mình lắp đặt chung để tiết kiệm.

Xem thêm:  Gói cước Super 50 của FPT có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá gói cước Super 35 FPT có tốt không?

Về độ ổn định đường truyền

Super 35 FPT hiện đang là gói cước được nhiều người dùng đánh giá là mạnh mẽ và ổn định nhất trong số những gói cước mạng FPT. Khách hàng đăng ký lắp đặt sẽ được FPT kéo cáp thuê bao không quá 100m (từ nhà khách hàng đến hộp của FPT) khoảng cách kéo cáp ngắn giúp giảm tối đa suy hao tín hiệu đo đường truyền.

FPT là một trong số ít những nhà mạng không kéo cáp qua các tuyến đường có nhiều xe cộ chạy qua. Thường thì chiều rộng đường quá 6m là FPT không thi công. Điều kiện lắp đặt này tuy khắt khe nhưng giảm được tối đa sự bất ổn và sự cố trong quá trình khách hàng sử dụng mạng.

Về công suất thiết bị

Thiết bị tốt là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng gói cước. Khó có thể chê trách về công suất thiết bị của FPT bởi khi khách hàng đăng ký gói cước này, FPT sẽ trang bị cho khách các thiết bị đầu cuối hiện đại, đắt tiền. Lắp mới khách được tặng modem wifi chuẩn ac hỗ trợ song song 2 băng tần.

Với thiết bị này, khách hàng có thể cùng lúc sử dụng 12 thiết bị để truy cập wifi. Với mạng LAN, thiết bị này cũng hỗ trợ cùng lúc 20 laptop và máy tính PC truy cập. Có thể nói việc thay thế các gói cước hiện hành của FPT bằng Super 35 FPT và các gói Super khác là hành động sáng suốt giúp nâng cấp trải nghiệm.

Xem thêm:  Đăng ký lắp đặt mạng FPT: 96,69% các thông tin cần biết

goi-super-35-fpt-5

Về tốc độ đường truyền

Trước đây FPT từng cung cấp gói cước Business dành cho doanh nghiệp với tốc độ đường truyền 45Mbps, giá thành lên đến 800.000đ/tháng. Vậy mà hiện nay gói cước Super 35 FPT có tốc độ đường truyền cao 35Mbps chỉ có giá 215.000đ/tháng, có thể nói đây là một cuộc “đại hạ giá” về giá thành và nâng cấp tuyệt vời về đường truyền cáp quang tốc độ cao.

Sử dụng gói Super 35 FPT, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thêm các dòng tivi box, đặc biệt là các dòng cao cấp có thể hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói như FPT Play Box Voice Remote đời mới.

Cách đăng ký lắp mạng gói Super 35 FPT

Để đăng ký gói cước Super 35 FPT, rất đơn giản, các bạn có thể đăng ký gói cước theo 1 trong 3 hình thức sau:

  • Liên hệ tổng đài: (024) 3991 6268 – Hotline: 0902 184 277
  • Đăng ký online trên website: https://fpttelecom.com/
  • Gửi tin nhắn Zalo: 0902184277

Lời kết

Trong số các gói cước Super của FPT thì Super 35 FPT là một trong hai gói cước có giá thành tương đối mềm, chỉ 215.000đ/1 tháng sử dụng. Tất nhiên so với nhiều gói cước hiện hành của các nhà mạng khác thì mức giá này có phần hơi đắt đỏ, bởi ngay từ đầu mình đã nói Super 35 FPT dành cho các đối tượng có thu nhập khá cao. Tuy nhiên, với ưu điểm về tốc độ truy cập, đường truyền, modem trang bị thì Super 35 FPT sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác.

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Để lại bình luận

Golmart Việt Nam
Logo
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
0